STT | Nội dung | Nhà trẻ | Mẫu giáo |
I | Chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ dự kiến đạt được | - 65/65 = 100% trẻ được ăn bán trú tại trường trẻ. -100% trẻ được đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần mọi lúc, mọi nơi. |
445/445 = 100% trẻ được ăn bán trú tại trường trẻ. -100% trẻ được đảm bảo an toàn cả về thể chất và tinh thần mọi lúc, mọi nơi. |
II | Chương trình giáo dục mầm non của nhà trường thực hiện | 100% các nhóm lớp thực hiện theo Chương trình giáo dục mầm non mới. | 100% các lớp thực hiện theo Chương trình giáo dục mầm non mới. |
III | Kết quả đạt được trên trẻ theo các lĩnh vực phát triển | - Phát triển thể chất: 97% - Phát triển nhận thức: 95% - Phát triển ngôn ngữ: 95% - Phát triển TC-QHXH: 93% |
- Phát triển thể chất: 100% - Phát triển nhận thức: 100% - Phát triển ngôn ngữ: 98% - Phát triển TC-QHXH: 97% - Phát triển Thẩm mỹ: 97% |
IV | Các hoạt động hỗ trợ chăm sóc giáo dục trẻ ở cơ sở giáo dục mầm non | Hoạt động phối hợp cộng đồng. | Hoạt động ngoại khóa. |
Hà Đông, ngày 20 tháng 05 năm 2024 Thủ trưởng đơn vị Phạm Thị Tâm |
STT | Nội dung | Tổng số trẻ em | Nhà trẻ | Mẫu giáo | ||||
3-12 tháng tuổi | 13-24 tháng tuổi | 25-36 tháng tuổi | 3-4 tuổi | 4-5 tuổi | 5-6 tuổi | |||
I | Tổng số trẻ em | |||||||
1 | Số trẻ em nhóm ghép | 0 | 0 | 0 | 0 | |||
2 | Số trẻ em học 1 buổi/ngày | 0 | 0 | 0 | 0 | |||
3 | Số trẻ em học 2 buổi/ngày | 65 | 115 | 165 | 165 | |||
4 | Số trẻ em khuyết tật học hòa nhập | |||||||
II | Số trẻ em được tổ chức ăn bán trú | 65 | 115 | 165 | 165 | |||
III | Số trẻ em được kiểm tra định kỳ sức khỏe | 52 | 99 | 137 | 164 | |||
IV | Số trẻ em được theo dõi sức khỏe bằng biểu đồ tăng trưởng | 65 | 115 | 165 | 165 | |||
V | Kết quả phát triển sức khỏe của trẻ em | |||||||
1 | Số trẻ cân nặng bình thường | 65 | 112 | 164 | 150 | |||
2 | Số trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân | 0 | 3 | 0 | 7 | |||
3 | Số trẻ có chiều cao bình thường | 65 | 111 | 164 | 157 | |||
4 | Số trẻ suy dinh dưỡng thể thấp còi | 0 | 4 | 1 | 8 | |||
5 | Số trẻ thừa cân béo phì | 0 | 0 | 1 | 8 | |||
VI | Số trẻ em học các chương trình chăm sóc giáo dục | 65 | 115 | 165 | 165 | |||
1 | Chương trình giáo dục nhà trẻ | 65 | ||||||
2 | Chương trình giáo dục mẫu giáo | 115 | 165 | 165 |
STT | Nội dung | Số lượng | Bình quân |
I | Tổng số phòng | Số m2/trẻ em | |
II | Loại phòng học | - | |
1 | Phòng học kiên cố | 23 | 2 |
2 | Phòng học bán kiên cố | - | |
3 | Phòng học tạm | - | |
4 | Phòng học nhờ | - | |
III | Số điểm trường | 1 | - |
IV | Tổng diện tích đất toàn trường (m2) | 3707,3 | 7,3 |
V | Tổng diện tích sân chơi (m2) | ||
VI | Tổng diện tích một số loại phòng | ||
1 | Diện tích phòng sinh hoạt chung (m2) | 60 | 1,5 |
2 | Diện tích phòng ngủ (m2) | ||
3 | Diện tích phòng vệ sinh (m2) | 15 | 0,4 |
4 | Diện tích hiên chơi (m2) | ||
5 | Diện tích phòng giáo dục thể chất (m2) | ||
6 | Diện tích phòng giáo dục nghệ thuật hoặc phòng đa chức năng (m2) | 60 | 1,5 |
7 | Diện tích nhà bếp và kho (m2) | 420 | 1,2 |
VII | Tổng số thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu (Đơn vị tính: bộ) | Số bộ/nhóm (lớp) | |
1 | Số bộ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu hiện có theo quy định | 39 bộ/lớp x 13 Lớp | |
2 | Số bộ thiết bị, đồ dùng, đồ chơi tối thiểu còn thiếu so với quy định | 0 | |
VIII | Tổng số đồ chơi ngoài trời | Số bộ/sân chơi (trường) | |
IX | Tổng số thiết bị điện tử-tin học đang được sử dụng phục vụ học tập (máy vi tính, máy chiếu, máy ảnh kỹ thuật số v.v... ) | - 07 cái máy tính. - 07 máy in - 01 máy chếu |
Cả 02 Khu |
X | Tổng số thiết bị phục vụ giáo dục khác (Liệt kê các thiết bị ngoài danh mục tối thiểu theo quy định) | Số thiết bị/nhóm (lớp) | |
1 | … | - Máy trợ giảng. | 13/13 nhóm lớp. |
- Âm ly, loa đài + Loa kéo. | 02 Khu |
Số lượng(m2) | ||||||
XI | Nhà vệ sinh | Dùng cho giáo viên | Dùng cho học sinh | Số m2/trẻ em | ||
Chung | Nam/Nữ | Chung | Nam/Nữ | |||
1 | Đạt chuẩn vệ sinh* | 03 | 26 | 1 | ||
2 | Chưa đạt chuẩn vệ sinh* |
Có | Không | ||
XII | Nguồn nước sinh hoạt hợp vệ sinh | X | |
XIII | Nguồn điện (lưới, phát điện riêng) | ||
XIV | Kết nối internet | X | |
XV | Trang thông tin điện tử (website) của cơ sở giáo dục | X | |
XVI | Tường rào xây | X | |
.. | .... |
STT | Nội dung | Tổng số | Trình độ đào tạo | Hạng chức danh nghề nghiệp | Chuẩn nghề nghiệp | ||||||||||
TS | ThS | ĐH | CĐ | TC | Dưới TC | Hạng IV | Hạng III | Hạng II | Xuất sắc | Khá | Trung bình | Kém | |||
Tổng số giáo viên, cán bộ quản lý và nhân viên | 39 | 0 | 1 | 23 | 11 | 4 | 2 | 19 | 8 | 6 | 23 | ||||
I | Giáo viên | 26 | 22 | 3 | 1 | 1 | 20 | 5 | 4 | ||||||
1 | Nhà trẻ | 4 | 3 | 1 | 1 | 0 | |||||||||
2 | Mẫu giáo | 22 | 19 | 2 | 1 | 1 | 17 | 4 | 4 | ||||||
II | Cán bộ quản lý | 3 | 3 | 2 | 3 | 2 | 1 | ||||||||
1 | Hiệu trưởng | 1 | 1 | 1 | 1 | ||||||||||
2 | Phó hiệu trưởng | 2 | 2 | 2 | 2 | 1 | 1 | ||||||||
III | Nhân viên | ||||||||||||||
1 | Nhân viên văn thư | 0 | |||||||||||||
2 | Nhân viên kế toán | 0 | |||||||||||||
3 | Thủ quỹ | 0 | |||||||||||||
4 | Nhân viên y tế | 1 | 1 | 1 | |||||||||||
5 | Nhân viên khác | 9 | 1 | ||||||||||||
.. | .. |
Hà Đông, ngày 20 tháng 05 năm 2024 Thủ trưởng đơn vị Phạm Thị Tâm |
Tác giả: Mầm non Biên Giang
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tại trường Mầm non Biên Giang, chúng tôi đã sử dụng phương pháp: Lấy trẻ làm trung tâm và nuôi dưỡng niềm yêu thích học tập trong mỗi học sinh Trẻ là những người học tích cực và học qua các con đường đa dạng khác nhau. Ở lứa tuổi này, sự tiếp thu của trẻ diễn ra thông qua quá...